Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/11/2022

Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc với cử tri tại xã Ea Kênh trước kỳ họp lần thứ 5, HĐND huyện khóa XII (nhiệm kỳ 2021-2026)

Sáng ngày 24/11, UBMTTQVN xã Ea Kênh phối hợp với UBMTTQVN các xã Hòa Đông, Ea Knuếc, Ea Kênh và Ea Yông tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 5, HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham gia buổi Hội nghị tiếp xúc có ông Trần Văn Tuyến, UVBTVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; các vị đại biểu HĐND huyện; đại diện lãnh UBND, các ban, ngành có liên quan và khoảng 120 cử tri đại diện cho nhân dân của 04 xã: Hòa Đông, Ea Knuếc, Ea Kênh và Ea Yông về tham dự.  

 

    Tổ đại biểu HĐND huyện các xã Hòa Đông, Ea Knuếc, Ea Kênh và Ea Yông

Tại buổi tiếp xúc, cử tri 4 xã Hòa Đông, Ea Knuếc, Ea Kênh và Ea Yông đã được nghe các đại biểu HĐND huyện ứng cử tại địa bàn báo cáo kết quả hoạt động của HĐND huyện năm 2022 và kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp lần thứ 5.

Ông Trần Văn Tuyến, UVBTVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Tổ trưởng Tổ Hội đồng số 1, báo cáo kết quả hoạt động của HĐND huyện năm 2022

Bà Phạm Thị Dung, Phó Chủ tịch HĐND xã Ea Kênh, Tổ Đại biểu Hội đồng số 2, báo cáo của UBND huyện về trả lời ý kiến cử tri trước kỳ họp thứ 5, HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026

Sau khi nghe các báo cáo, đa số cử tri đều thống nhất cao và phấn khởi trước những kết quả mà huyện đã đạt được về các mặt kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm 2022. 

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, các cử tri của 4 xã đã đóng góp 19 lượt ý kiến và đề nghị các vị đại biểu HĐND huyện, các phòng ban chuyên môn của huyện và chính quyền địa phương xem xét, trả lời. Các ý kiến liên quan đến nhiều lĩnh vực như: Tài nguyên, vệ sinh môi trường, giao thông; văn hóa, giáo dục...

Đại diện cho các vị đại biểu HĐND huyện, ông Trần Văn Tuyến, UVBTVHU, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đã trực tiếp trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền và chỉ đạo các phòng ban chuyên môn của huyện, lãnh đạo chính quyền địa phương trả lời thêm một số ý kiến. Các ý kiến không thuộc thẩm quyền được HĐND huyện tổng hợp, trình lên cấp có thẩm quyền để xem xét, trả lời cho các cử tri trong thời gian sớm nhất.

Toàn cảnh Hội nghị

 

Tin và bài: Ban biên tập.

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang