Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/01/2023

Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Ea Kênh tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái” năm 2023

Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã Ea Kênh tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái” năm 2023.

Nhằm hưởng ứng Phong trào Tết Nhân ái năm 2023 do UBND huyện triển khai và Hội Chữ thập đỏ huyện kêu gọi. Thực hiện kế hoạch số 55/KH-UBND ngày 27/12/2022 của UBND xã Ea Kênh, sáng ngày 11/01/2023 Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái” năm 2023 trên địa bàn.

Tham dự Chương trình, có sự hiện diện của ông Lê Khôi Nguyên – Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Đắk Lắk; ông Nguyễn Nam Thanh – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ huyện Krông Pắc; bà Trịnh Thị Oanh – Phó Trưởng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Krông Pắc; đại diện các nhà tài trợ có ông Đào Vũ – Công ty cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí Miền trung; ông Dương Văn Đông – Đại lý Nông sản Hạnh Phúc; Sư cô Thánh Phúc – Chủ trì chùa Quảng Đức; Sư cô Chơn Ngân – Niệm phật đường Phước Chánh. Về phía địa phương: có sự tham gia của ông Phạm Văn Hải – Bí thư Đảng ủy, ông Y Ghiăk Kđoh – Phó Bí thư Đảng ủy; ông Trần Văn Hướng – UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN xã; bà Trần Thị Vân – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội xã Ea Kênh và các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

quang canh tet nhan ai

Quang cảnh Chương trình Tết Nhân ái năm 2023

Chương trình “Tết Nhân ái” là một hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, người khuyết tật, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Kịp thời động viên, thăm hỏi, tặng quà, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần mang lại tinh thần động viên bà con còn khó khăn đón một cái tết ấm áp, vui tươi.

văn nghệ tết nhân ái

van nghe tet nhan ai

Các tiết mục văn nghệ tại Chương trình

Tại Chương trình, ông Lê Khôi Nguyên – Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Đắk Lắk, đại diện Thường trực Đảng ủy, UBND xã và các đơn vị tài trợ đã có những chia sẻ, hỏi thăm, động viên và chúc mừng bà con chuẩn bị đón chào Tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023 nhiều niềm vui mới.

h ctd tinh pb tet nhan ai

ông Lê Khôi Nguyên – Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Đắk Lắk phát biểu tại

Chương trình

pbt dang uy pb tet

ông Y Ghiăk Kđoh – Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại Chương trình

pct pb tet nhan ai

bà Trần Thị Vân – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu tại

chương trình Tết Nhân ái

         Nhân dịp này, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã tặng quà cho 10 gia đình có công với cách mạng, mỗi suất trị giá 800.000 đồng; tặng 07 suất quà cho Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, mỗi suất trị giá 400.000 đồng.

         Công ty Cổ phần phân bón và hóa chất dầu khí Miền trung và Đại lý Hạnh phúc tặng quà cho 141 hộ nghèo, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

         Chùa Quảng Đức và Niệm phật đường Phước Chánh tặng quà cho 155 hộ cận nghèo, mỗi suất trị giá 250.000 đồng.

         Hội Người cao tuổi tặng 23 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng, trích từ Quỹ Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi xã.

         Tặng quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi: Hội Liên hiệp phụ nữ tặng 3 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng;

          tang qua tet nhan ai1

tang qua tet nhan ai3

tang qua tet nhan ai2

         Chương trình “Tết Nhân ái” năm 2023 kết thúc với sự hân hoan, phấn khởi và khơi trào niềm tin yêu của bà con nhân dân đối với Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong công tác chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Chúc bà con nhân dân đón Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 ấm no, mạnh khỏe, hạnh phúc./.

                                                                                      Tin và ảnh: Ban Biên tập

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang