Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 29/01/2024

Nhằm hưởng ứng Phong trào Tết Nhân ái năm 2024 do UBND huyện triển khai và Hội Chữ thập đỏ huyện kêu gọi. Thực hiện kế hoạch số 10/KH-UBND ngày 23/01/2024 của UBND xã Ea Kênh, sáng ngày 25/01/2024 Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN xã tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái” năm 2024 trên địa bàn.

Tham dự Chương trình, có sự hiện diện của bà Vũ Thị Thuỳ Trang - Phó Ban công tác xã hội Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Đắk Lắk; ông Phan Tấn Bảy - Uỷ viên Ban thường vụ - Phó Chủ tịch HĐND huyện - Cán bộ phụ trách địa bàn; ông Nguyễn Nam Thanh - Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ huyện Krông Pắc; đại diện các nhà tài trợ có ông Lê Thanh Viên - Chánh văn phòng Công ty cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí Miền Trung; ông Châu Phúc - Đại lý Nông sản Hạnh Phúc; Sư cô Chơn Ngân - Niệm phật đường Phước Chánh. Về phía địa phương: có sự tham gia của ông Phạm Văn Hải - Huyện uỷ viên - Bí thư Đảng ủy; ông Trần Văn Hướng - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN xã; bà Phạm Thị Dung - Phó Chủ tịch HĐND xã; bà Trần Thị Vân - Đảng ủy viên, Quyền Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các tổ chức chính trị - xã hội xã Ea Kênh và các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

                    TNA1

Quang cảnh Chương trình “Tết Nhân ái” năm 2024

Chương trình “Tết Nhân ái” là một hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, người khuyết tật, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Kịp thời động viên, thăm hỏi, tặng quà, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần mang lại tinh thần động viên bà con còn khó khăn đón một cái tết ấm áp, vui tươi.

Các tiết mục văn nghệ tại Chương trình:

  TNA2

  TNA3

  TNA4

Tại Chương trình, ông Lê Thanh Viên - Chánh văn phòng Công ty cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí Miền trung, đại diện các đơn vị tài trợ đã có những chia sẻ, hỏi thăm, động viên và chúc mừng bà con chuẩn bị đón chào Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024 nhiều niềm vui mới.

  TNA5

Ông Lê Thanh Viên - Chánh văn phòng Công ty cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí Miền Trung phát biểu tại Chương trình

Phát biểu tại chương trình, bà Trần Thị Vân - Đảng ủy viên, Quyền Chủ tịch UBND xã Ea Kênh đã cảm ơn các nhà tài trợ đã có những đóng góp, góp phần lan tỏa các giá trị nhân đạo, xây dựng cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái. Hy vọng trong thời gian tới, các đơn vị, nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ giúp đỡ người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình nhân đạo của Hội Chữ Thập đỏ các cấp. Mong rằng các hộ nghèo, hộ khó khăn bằng nỗ lực của bản thân cùng với sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, cộng đồng hãy vượt khó vươn lên thoát nghèo để có cuộc sống ấm no và đầy đủ hơn.

  TNA6

Bà Trần Thị Vân - Đảng ủy viên, Quyền Chủ tịch UBND xã phát biểu tại Chương trình “Tết Nhân ái”

         TNA.

Ông Phạm Văn Hải - Huyện uỷ viên - Bí thư Đảng ủy xã, đại diện lãnh đạo địa phương trao thư cảm ơn ghi nhận tấm lòng vàng của các Nhà tài trợ

Tại Chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí Miền Trung và Đại lý phân bón Hạnh phúc tặng 100 suất tiền mặt, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho hộ nghèo, người có công cách mạng và Cựu chiến binh khó khăn. Chùa Quảng Đức và Niệm Phật Đường Phước Chánh tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 350.000 đồng. Công ty Behn Meyer Agricare Việt Nam tặng 21 suất quà, mỗi suất trị giá 350.000 đồng. Ngân hàng Agribank Chi nhánh Ea Knuêč tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng. Hội Liên hiệp phụ nữ xã Ea Kênh tặng 02 suất quà cho trẻ em nghèo vượt khó, mỗi suất 350.000 đồng. Hội người cao tuổi trích quỹ Chăm sóc và phát huy người cao tuổi 23 suất, mỗi suất 300.000 đồng.

Một số hình ảnh tặng quà tại Chương trình “Tết nhân ái”:

  TNA

   TNA8   TNA9  TNA10    TNA11

  TNA12

       TNA13

 Chương trình “Tết Nhân ái” năm 2024 kết thúc với sự hân hoan, phấn khởi và khơi trào niềm tin yêu của bà con nhân dân đối với Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong công tác chăm lo đời sống các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người khuyết tật, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Chúc bà con nhân dân đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 ấm no, mạnh khỏe, hạnh phúc./.

          Tin và ảnh: Ban Biên tập

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang