Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/01/2024

Gặp mặt chia tay Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy xã Ea Kênh nghỉ hưu theo chế độ

Sáng ngày 19/01/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam và các ban, ngành đoàn thể xã Ea Kênh tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Y Ghiăk Kđoh- Phó Bí thư Đảng ủy xã Ea Kênh nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Văn Hải, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Ea Kênh gửi lời chúc sức khoẻ, lời cảm ơn, ghi nhận những nỗ lực, trách nhiệm và nghiêm túc trong gần 30 năm công tác cũng như những cống hiến của đồng chí Y Ghiăk Kđoh trên từng cương vị công tác khác nhau, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của xã. Bí thư Đảng uỷ xã mong muốn đồng chí Y Ghiăk Kđoh được nghỉ hưu theo chế độ tiếp tục phát huy tinh thần và trách nhiệm, kinh nghiệm của người đi trước để giúp các thế hệ cán bộ sau này trưởng thành, đồng thời tích cực đóng góp, chia sẻ ý kiến để xây dựng xã Ea Kênh ngày một phát triển.

h01

Đồng chí Phạm Văn Hải, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Ea Kênh phát biểu tại buổi Gặp mặt

Đồng chí Y Ghiăk Kđoh- Phó Bí thư Đảng ủy xã Ea Kênh bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam và các ban, ngành đoàn thể xã đã đồng hành, hỗ trợ đồng chí trong suốt quá trình công tác tại cơ quan; đồng thời hứa khi trở về địa phương sinh hoạt sẽ luôn là người đảng viên mẫu mực và là người công dân tốt, bản thân và gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định  ở địa phương.

h02

Đồng chí Y Ghiăk Kđoh- Phó Bí thư Đảng ủy xã Ea Kênh bày tỏa ý kiến tại buổi Gặp mặt

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam và các ban, ngành đoàn thể xã đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc của cơ quan đối với những cống hiến của đồng chí Y Ghiăk Kđoh.

Một số hình ảnh tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí Y Ghiăk Kđoh, Phó Bí thư Đảng ủy xã :

h03

h04

h05

h06

Tin và ảnh: Ban biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang