Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 11/07/2023

Giải bóng đá nhi đồng hè xã Ea Kênh năm 2023

          Giải bóng đá nhi đồng hè xã Ea Kênh năm 2023

          Thực hiện Kế hoạch số 01-KH/BCĐ, ngày 31/05/2023 của Ban chỉ đạo Hoạt động hè xã về việc tổ chức hoạt động hè xã Ea Kênh năm 2023; Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè, đặc biệt thể hiện niềm đam mê với môn thể thao yêu thích, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao trong nhân dân.

          Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Ea Kênh đã tổ chức thành công Giải bóng đá nhi đồng hè năm 2023. Giải đấu diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 07/7/2023 đến ngày 10/7/2023 với 12 đội bóng của các cầu thủ nhí trên địa bàn toàn xã.

           BONGDA1

BONGDA2

  BONGDA10      

  Với mục đích tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Nhằm không ngừng nâng cao giáo dục thể chất cho học sinh trong các nhà trường; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước và tích cực phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong các trường học, khu dân cư; tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em học sinh trong dịp hè, đồng thời tạo điều kiện cho các em học sinh trong toàn xã gặp gỡ giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

BONGDA4

BONGDA5

BONGDA6

Sau 04 ngày tranh tài với tinh thần trung thực, cao thượng, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ.

Kết quả chung cuộc: giải nhất thuộc về đội bóng buôn Ea Đun, giải nhì thuộc về đội bóng buôn Pok, đội thôn Tân Mỹ đạt giải ba, giải phong cách thuộc về đội thôn Thanh Bình. 

BONGDA7

BONGDA8

BONGDA9

                                                                               Tin và ảnh: Ban Biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang