Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 06/03/2024

Hội LHPN xã Ea Kênh tổ chức Hội thi dân vũ thể thao năm 2024

  Thiết thực các hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày 4/3, Hội LHPN xã Ea Kênh đã tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao lần thứ I, năm 2024. Về dự hội thi có đồng chí H Yer Knul, chủ tịch Hội LHPN huyện.

  z5221402396761_edfbe24955595d14aa5256ef72d6a134

Các đội thi nhận cờ lưu niệm của Ban Tổ chức

 Với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp”, tham gia hội thi có 13 đội thi trong thời gian không quá 10 phút, mỗi đội trình diễn 1 tiết mục dân vũ thể thao tự chọn trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, các đội thi đã có nhiều sáng tạo trong cách lựa chọn bài nhạc, tập luyện kỹ lưỡng, đầu tư công phu từ ý tưởng đến dàn dựng, lựa chọn trang phục và mang tới nhiều tiết mục dân vũ thể thao đặc sắc, thể hiện sự uyển chuyển, khỏe khoắn trong từng điệu nhảy, từng động tác phối hợp với vũ điệu theo từng điệu nhạc, nền nhạc đúng chủ đề, chủ điểm theo yêu cầu của ban tổ chức, đã mang đến những màn trình diễn đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng, tạo không khí sôi nổi, thu hút người xem. 

  H20

Đại diện công ty cà phê Tháng 10 tặng lẵng hoa chúc mừng Hội thi

Hội thi đã thể hiện đúng tinh thần “Khỏe, đẹp", là sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã được giao lưu, thể hiện tài năng, sáng tạo, sự tự tin; khơi dậy tinh thần đoàn kết, tạo sân chơi thể dục - thể thao lành mạnh, góp phần xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Qua đó thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia hoạt động của tổ chức Hội và tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng.

Một số hình ảnh tại hội thi:

  H4

H2

H8

H7

H6

H3

H5    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho chi hội phụ nữ thôn Thanh Xuân; đồng Giải Nhì cho chi hội phụ nữ thôn Tân Mỹ, thôn Tân Đức; Ba giải Ba cho chi hội phụ nữ thôn Tân Đông, Tân Bắc, Tân Thành và các giải khuyến khích cho các đội Buôn Đrao, Buôn Yế, Thanh Bình, Tân Trung, Buôn Ea Đun, Tân Quảng; giải trang phục đẹp nhất cho chi hội phụ nữ thôn Tân Trung.

HG13

Ban tổ chức trao thưởng cho đội đạt giải nhất

HG21  

Ban tổ chức trao thưởng cho 02 đội đạt giải nhì

  HG12

Ban tổ chức trao thưởng cho 03 đội đạt giải ba

  HG10

Ban tổ chức trao thưởng cho đội có trang phục đẹp nhất

  HG22

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đạt giải khuyến khích

 

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang