Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/09/2022

Được sự thống nhất của Hội LHPN huyện, Đảng ủy xã Ea Kênh. Sáng ngày 22/9/2022, Hội LHPN xã Ea Kênh tổ chức Hội nghị ra mắt mô hình  "Thay đổi nếp nghĩ cách làm trong phát triển kinh tế hộ gia đình phụ nữ dân tộc thiểu số" tại Chi hội Phụ nữ thôn Thanh xuân.
Về dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị ra mắt mô hình có đồng chí Y Ghiăk Kđoh - Phó BT Đảng ủy xã; các chị trong BTV, BCH Hội LHPN xã; các chi Hội trưởng phụ nữ 14 thôn, buôn; Đại diện Chi bộ, BTQ, các tổ chức chính trị - xã hội thôn Thanh Xuân và các hội viên phụ nữ thôn Thanh Xuân; đặc biệt là sự có mặt của 12 chị là thành viên của mô hình.

Mục đích của Mô hình là: giúp các hộ gia đình phụ nữ DTTS  thay đổi tư duy, cách thức trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm mang lại hiệu quả cao trong phát triển kinh tế của hộ gia đình, song vẫn giữ gìn truyền thống, bản sắc tốt đẹp của đồng bào DTTS.

Nâng cao trách nhiệm các cấp Hội trong các Hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc, bình đẳng, tiến bộ; huy động mạnh mẽ nguồn lực xã hội, sự chung tay của các cấp, các ngành trên địa bàn xã, hỗ trợ gia đình phụ nữ DTTS phát triển kinh tế gia đình một cách bền vững, hiệu quả góp phần xây dựng buôn đồng bào DTTS giàu, đẹp.

Sau khi ra mắt mô hình, Hội LHPN xã tổ chức các hoạt động phù hợp; đồng thời phối hợp tổ chức hội nghị tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm việc tổ chức thực hiện Cuộc vận động mô hình điểm tại chi hội điểm Thanh Xuân. Đến năm 2025, tiếp tục duy và nhân rộng mô hình trong các thôn, buôn đồng bào dân tộc thiểu số còn lại của xã../.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

arm2 (1)

arm5

arm4

arm

hinh dai dien

Tin và ảnh: Ban biên tập

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang