Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/11/2022

Hội nghị trao đổi, đối thoại giữa UBND xã Ea Kênh với nhân dân năm 2022

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương năm 2015. Được sự thống nhất của Đảng ủy xã Ea Kênh. Thực hiện Kế hoạch số 48/KH-UBND ngày 07 tháng 11 năm 2022 của UBND xã Ea Kênh về việc tổ chức đối thoại giữa UBND xã với nhân dân trên địa bàn năm 2022. 

chu tri dt

Lãnh đạo UBND xã Chủ trì Hội nghị

Sáng ngày 22 tháng 11 năm 2022. UBND xã Ea Kênh tổ chức Hội nghị trao đổi, đối thoại với nhân dân năm 2022. Thành phần mời gồm Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTTQVN xã, các ban ngành đoàn thể của xã; Đại diện BGH các trường học, Trạm y tế trên địa bàn, đại diện Cho Chi bộ, BTQ, các tổ chức chính trị - xã hội thôn, buôn; ít nhất mỗi thôn buôn đại diện 10 hộ dân trên địa bàn. 

h2 đt

Bà Trần Thị Vân - ĐUV, PCT. UBND xã đại diện lãnh đạo xã phát biểu khai mạc Hội nghị

Bà Trần Thị Vân - ĐUV, PCT.UBND xã đã đại diện lãnh đạo UBND phát biểu khai mạc Hội nghị; Ông Y Prung - Ê Ban thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - XH, AN-QP năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

h3 đt

Ông Y Prung Ê Ban - ĐUV, PCT. UBND xã thông qua tóm tắt báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - XH, AN-QP năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023

hinh chu dinh dt

Ông Phan Đính - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Ông Phan Đính - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã. Hội nghị nhận được 9 ý kiến phát biểu trao đổi, đối thoại của nhân dân với UBND gồm 25 nội dung. Các ý kiến phản ánh, kiến nghị của Hội nghị liên quan đến các lĩnh vực Kinh tế - XH, An ninh - Quốc phòng, công tác cải cách hành chính. Đặc biệt là lĩnh vực đất đai trên địa bàn.

y kien cua nhan dan tren dia ban

Nhân dân trao đổi, đối thoại tại Hội nghị

Các bộ phận chuyên môn cũng như đại diện lãnh đạo UBND xã đã tiếp thu tất cả các ý kiến và đã trả lời, giải trình các ý kiến, kiến nghị của nhân dân một cách thoả đáng, đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật. Và các ý kiến vượt thẩm quyền giải quyết UBND xã sẽ tiếp thu và kiến nghị lên cấp trên kịp thời giải quyết.

dai dien cong an tra loi dt

Đại diện bộ phận Công an xã tiếp thu, giải trình một số nội dung liên quan đến lĩnh vực An ninh trật tự trên địa bàn

Đây là lần thứ ba trong năm 2022, UBND xã Ea Kênh tổ chưc đối thoại với nhân dân. Lần thứ nhất là đối thoại với nhân dân liên quan đến chính sách BHXH, BHYT tại Hội trường xã và tại thôn Thanh Xuân; Lần thứ hai là Hội nghị đối thoại giữa UBND xã với Hộ nghèo, cận nghèo năm 2022.

1 hinh dai dien dt

Ông Trần Văn Hào - HUV, PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Đại diện lãnh đạo UBND tiếp thu và trao đổi đối thoại với nhân dân các nội dung liên quan tại Hội nghị

Qua Hội nghị trao đổi, đối thoại với nhân dân năm 2022, nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước. Nắm bắt tâm tư nguyện vọng, ý kiến của nhân dân, kịp thời phát hiện những vướng mắc phát sinh để giải quyết và nghiên cứu đề xuất, bổ sung, điều chỉnh các chủ trương, chính sách, quy định phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.

h4 đt

Toàn cảnh Hội nghị

Tạo điều kiện để nhân dân phát huy vai trò giám sát, kiểm tra đối với công tác lãnh đạo, điều hành của Cấp ủy, chính quyền trên tất cả lĩnh vực đời sống, kinh tế - xã hội, quân sự cơ sở - an ninh trật tự, qua đó tham gia có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Hội nghị diễn ra hết sức nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả đảm bảo chất lượng và theo đúng kế hoạch đề ra./.

Tin và ảnh: Ban Biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang