Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 27/12/2022

Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt, tuyên truyền các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, Huyện ủy

Thực hiện Kế hoạch số 182-KH/HU ngày 13 tháng 12 năm 2022 của Huyện ủy Krông Pắc về việc tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, Huyện ủy. 

Ngày 27 tháng 12 năm 2022, Đảng bộ xã Ea Kênh tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập, quán triệt, tuyên truyền các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, Huyện ủy. Điểm cầu chính tại Huyện ủy Krông Pắc.

1hinh dai dien truc tuyen

Hội nghị học tập bằng hình thức trực tuyến

Thành phần tham dự Hội nghị tại Đảng bộ xã gồm: Các đồng chí UVBTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ; CBCC, người lao động cơ quan và Đảng viên trên địa bàn toàn xã.

Báo cáo viên: Do các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy và báo cáo viên Huyện ủy tại điểm cầu chính triển khai.

Mục đích của Hội nghị: Giúp Cán bộ, đảng viên và Nhân dân nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lõi các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, Huyện ủy; tạo sự thống nhất về tư tưởng, nhận thức về quan điểm, chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp của Đảng. Nêu cao vao trò, trách nhiệm của người đứng đầu, cấp ủy của các cấp, các ngành để triển khai thực hiện các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy nhằm tạo bước chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong toàn Đảng bộ Huyện; đồng thời là cơ sở kiểm tra, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện.

toan canh hoi nghi

Toàn cảnh Hội nghị tại điểm cầu Đảng bộ xã Ea Kênh

Sau một ngày triển khai học tập nghiêm túc. Hội nghị đã được nghe các đồng chí Thường trực Huyện ủy, BTV Huyện ủy, Báo cáo viên Huyện ủy quán triệt đầy đủ các nội dung các Văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy theo Kế hoạch đề ra./.

Các Văn bản triển khai kèm theo Kế hoạch tải tại đây: 182.signed (1)

Tin và ảnh: Ban biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang