Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/10/2023

Họp giao ban định kỳ giữa Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Krông Pắc với Hội đoàn thể nhận ủy thác, Tổ tiết kiệm và vay vốn xã Ea Kênh

        Thực hiện công tác giao ban định kỳ giữa Ngân hàng Chính sách xã hội và các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác, Tổ tiết kiệm và vay vốn. Ngày 10/10/2023 tại Điểm giao dịch xã Ea Kênh, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tổ chức cuộc họp giao ban định kỳ theo quy định, tham dự cuộc họp có bà Trần Thị Vân – Q.Chủ tịch UBND xã, 04 tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác, 24/24 Tổ tiết kiệm và vay vốn. Thay mặt Tổ giao dịch, ông Dương Nguyễn Hoàng Nam - Cán bộ tín dụng theo dõi địa bàn - Tổ trưởng Tổ giao dịch lưu động báo cáo các kết quả hoạt động tín dụng chính sách trong tháng 9 năm 2023, và tổng kết 9 tháng đầu năm trên địa bàn xã, đồng thời triển khai một số văn bản mới và báo cáo một số tồn tại, hạn chế và đưa ra các giải pháp cần khắc phục trong thời gian tới.

        Sau khi nghe các nội dung triển khai, các Tổ chức hội nhận ủy thác, các Tổ tiết kiệm và vay vốn đều đồng tình, nhất trí với những kết quả đã đạt được và những tồn tại hạn chế cần thực hiện trong tháng tiếp theo.

NHCS

Các tổ chức Chính trị - xã hội nhận ủy thác và các Tổ tiết kiệm và vay vốn

tham gia họp giao ban tháng 10/2023 tại xã Ea Kênh

        Kết luận cuộc họp giao ban, bà Trần Thị Vân-Q.Chủ tịch UBND xã Ea Kênh nhấn mạnh một số công việc cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, cụ thể: các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác phối hợp chặt chẽ với Phòng giao dịch NHCSXH huyện, chỉ đạo các Tổ tiết kiệm và vay vốn tập trung quản lý chặt chẽ nguồn vốn nhận ủy thác; thực hiện tốt công tác thu lãi hàng tháng đạt kế hoạch được giao, tập trung làm việc với các hộ vay có lãi tồn cao, vận động tổ viên tham gia gửi tiền tiết kiệm thông qua Tổ tiết kiệm và vay vốn để tích lũy trả nợ. Tuyên truyền hộ vay trả nợ gốc đúng hạn theo phân kỳ và chấp hành tốt quy định của Ngân hàng chính sách xã hội huyện về nâng cao chất lượng tín dụng chính sách trên địa bàn./.

                                  Nguồn tin: Hoàng Nam – Phòng giao dịch NHCSXH huyện Krông Pắc

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang