Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 23/07/2022

Khởi công xây dựng nhà tình thương và trao tặng xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn xã Ea Kênh

Sáng ngày 23 tháng 7 năm 2022, với sự kết nối của Sư cô Nhuận Diệu (TP. HCM). Thường trực UBMTTQVN xã cùng đại diện lãnh đạo UBND, các đoàn thể chính trị - xã hội xã, Chi bộ - BTQ Buôn Ea Đun đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà tình thường cho Hộ gia đình Bà H Wang Niê tại Buôn Ea Đun.

h1

hinh dong tho

Hình ảnh khởi công tại buổi Lễ

Gia đình bà H Wang Niê thuộc diện hộ nghèo khó khăn về nhà ở tại Buôn Ea Đun. Sau một thời gian kêu gọi các mạnh thường quân, đến ngày 23 tháng 7 năm 2022, gia đình bà đã được khởi công ngôi nhà với diện tích 48m2 với tổng kinh phí 80 triệu đồng. Trong đó, mạnh thường quân hỗ trợ 60 triệu đồng, gia đình dòng họ đối ứng 20 triệu đồng.

11 hinh ddxn (1)

Sư cô Nhuận Diệu trao số tiền lần 01 cho gia đình trong ngày khởi công

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng 05 chiếc xe lăn cho 05 trường hợp thuộc diện khuyết tật trên địa bàn. Trong đó, 01 trường hợp tại thôn Thanh Xuân, 02 trường hợp tại thôn Thanh Bình, 01 trường hợp tại thôn Tân Trung, 01 trường hợp tại Buôn Yế với tổng kinh phí 8,5 triệu đồng. 

tang xe lan

xe lan

Hình ảnh trao tặng xe lăn tại thôn Thanh Bình

Đây là hoạt động nhân đạo thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, cấp uỷ, chính quyền địa phương, chi bộ-BTQ thôn, buôn, mạnh thường quân nhằm hỗ trợ cho các gia đình khó khăn, các trường hợp khuyết tật trên địa bàn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống./.

Tin và ảnh: Ban biên tập

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang