Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024
Cập nhật lúc: 16/03/2023

Xã Ea Kênh tham gia các hoạt động hưởng ứng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023

Thực hiện các Kế hoạch số 56/KH-UBND, ngày 10/02/2023 của UBND huyện Krông Pắc về Hội chợ trưng bày các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP và thương mại; Kế hoạch số 58/KH-UBND, ngày 13/02/2023 của UBND huyện Krông Pắc về Tổ chức Trưng bày ảnh tại khu di tích lịch sử, văn hóa đồn điền CADA; Kế hoạch số 78/KH-UBND, ngày 23/02/2023 về việc tổ chức Ngày hội Văn hóa – Thể thao các dân tộc huyện Krông Pắc hưởng ứng Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Ủy ban nhân dân xã Ea Kênh đã xây dựng Kế hoạch tham gia các hoạt động hưởng ứng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 với đầy đủ nội dung trong chuỗi hoạt động do huyện tổ chức.

cpbmt

Tham gia trưng bày ảnh, hiến tặng các trang phục, nhạc cụ truyền thống đồng bào dân tộc thiểu số tại khu Di tích lịch sử, đồn điền CADA. Đăng ký gian hàng và trưng bày các sản phẩm nông nghiệp Hội chợ trưng bày các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP và thương mại tại Quảng trường Hồ Tân An. Tham gia các hoạt động kéo co, nhảy bao bố, trình diễn các tiết mục văn nghệ và các món ăn ẩm thực tại Ngày hội Văn hóa – Thể thao các dân tộc huyện Krông Pắc.

cpbmt2

Tham gia các tiết mục văn nghệ tại Ngày hội Văn hóa – Thể thao các dân tộc huyện Krông Pắc

cpbmt3

Các đồng chí lãnh đạo Huyện, cán bộ và nhân dân xã Ea Kênh tại gian hàng trưng bày của đơn vị tại

Ngày hội Văn hóa – Thể thao các dân tộc huyện Krông Pắc

Thông qua các hoạt động hưởng ứng Lễ hội, góp phần tuyên truyền, quảng bá Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đến với mọi tầng lớp nhân dân trong và ngoài xã.  Đồng thời quảng bá tiềm năng, thế mạnh của xã Ea Kênh về kinh tế gắn với phát triển văn hóa và triển vọng phát triển bền vững thu hút các thành phần kinh tế trong và ngoài xã. Giới thiệu các sản phẩm nông nghiệp là thế mạnh của địa phương, nắm bắt cơ hội hợp tác, liên doanh, liên kết và thúc đẩy đầu tư sản xuất kinh doanh vào địa phương./.

cpbmt4

Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm gian hàng sản phẩm nông nghiệp xã Ea Kênh

cpbmt5

                                                                                                                                              Tin và ảnh: Ban Biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang