Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 10/08/2022

Thông báo Chương trình Lễ hội Sầu riêng huyện Krông Pắc lần thứ I năm 2022

HD DIEN LHSRNhằm mục đích truyền thông, quảng bá về hình ảnh, quê hương và con người huyện Krông Pắc đến với du khách trong và ngoài tỉnh; qua đó giới thiệu các sản phẩm đặc thù riêng của huyện góp phân thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch trên địa bàn huyện sau đại dịch COVID-19.

Tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu đặc sản Sầu riêng Krông Pắc, các loại trái cây chất lượng cao, những sản phẩm đặc sản tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Đắk Lắk nói chung và huyện Krông Pắc nói riêng ra thị trường trong và ngoài nước.

Tôn vinh những giá trị kinh tế các loại trái cây đặc sản, chất lượng cao, những sản phẩm đặc sản tiềm năng, thế mạnh của huyện, đặc biệt là Sầu riêng Krông Pắc; tạo cơ hội giao thương giữa người trồng, người sản xuất, chế biến sản phẩm từ trái cây và người tiêu dùng.

Góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của huyện Krông Pắc về kinh tế gắn với phát triển văn hóa, du lịch và triển vọng phát triển bền vững thu hút các thành phần kinh tế trong và ngoài nước đầu tư vào huyện Krông Pắc trên tinh thần hợp tác, hữu nghị góp phần thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong xu hướng hội nhập và phát triển của cả nước.

11

Lễ hội Sầu riêng huyện Krông Pắc lần thứ I năm 2022 chính thức khai mạc vào lúc 19h30 ngày 01/9/2022 - Lễ Bế mạc sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 03/9/2022 trên địa bàn huyện Krông Pắc.

Vậy UBND xã Ea Kênh thông báo đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, doanh nghiệp, nhân dân trong và ngoài xã biết, hưởng ứng và tham gia Lễ hội./. Chương trình tổng thể tải tại đây: chuong trinh le họi tong the (1) (3)

ct

Tin: Ban Biên tập

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang