Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 18/05/2022

Đảng bộ xã Ea Kênh tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022

Thực hiện Kế hoạch số 111-KH/HU ngày 10 tháng 5 năm 2022 của Huyện ủy Krông Pắc về tổ chức kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022); trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022 và sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chiều ngày 18 tháng 5 năm 2022, Đảng bộ xã Ea Kênh tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 02 đảng viên đợt 19/5. Về dự và chủ trì buổi Lễ có đồng chí Phan Đính – Bí thư Đảng ủy -Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí trong BTV Đảng ủy xã, Thường trực HĐND - UBND, UBMTTQ, các đồng chí là trưởng các ban ngành đoàn thể; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư 25 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ, cùng với 02 đảng viên được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đồng chí Phan Văn Phương thuộc Chi bộ Buôn Ea Đun, đồng chí Nguyễn Văn Thuyên thuộc Chi bộ Buôn Pôk.

hinh bi thu chuc mung

Đồng chí Phan Đính - Bí thư Đảng uỷ -Chủ tịch HĐND xã phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Đồng chí Phan Đính – Bí thư Đảng uỷ -Chủ tịch HĐND xã mong muốn các đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò người đảng viên cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh; tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương.

1 hinh dai dien da sua kich thuoc

Đại biện Thường trực Đảng uỷ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên 30 năm tuổi Đảng

Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ được giao; luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

hinh chu thuyen phat bieu cam tuong

Đồng chí Nguyễn Văn Thuyên đảng viên được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thuyên, Đảng viên 30 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đã hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người Cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi phong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Tin và ảnh: Ban biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang