Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 26/04/2022

Hội Liên hiệp thanh niên xã Ea Kênh tổ chức Lễ kết nạp Hội viên mới đợt 1 năm 2022

Chiều ngày 22/4/2022, Hội Liên hiệp thanh niên xã Ea Kênh đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp Hội viên mới. Về dự với buổi Lễ có đồng chí Bùi Thành Trung – UVBCH Huyện đoàn, PCT. Hội LHTN Việt Nam huyện, các đồng chí Bí thư Đoàn các xã trong Cụm thi đua số 1 và 115 anh chị ưu tú khối lớp 9 của 2 chi hội trường THCS Tháng 10 và trường THCS Lê Đình Chinh.

hddhlh1

Buổi Lễ kết nạp được tiến hành trang nghiêm theo nghi thức của Hội LHTN Việt Nam. Theo đúng quy định của Điều lệ Hội: Công bố quyết định công nhận hội viên, ghi tên danh sách hội viên, phân công nhiệm vụ hội viên, hướng dẫn và tạo điều kiện để hội viên hoàn thiện nhân cách, trở thành công dân tốt, cống hiến tài năng, sức trẻ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

hddhlh2

Cũng trong buổi Lễ, đại diện cho hội viên mới cũng đã phát biểu cảm nhận và thể hiện quyết tâm thực hiện nhiệm vụ và hoàn thành tốt mục tiêu chung của Hội LHTN Việt Nam .

hnh dai dien ket nap hoi vien

Lễ kết nạp Hội viên mới được Hội LHTN xã Ea Kênh tổ chức theo định kỳ hằng năm đối với các anh chị là học sinh ưu tú khối 9 của 2 trường THCS trên địa bàn xã. Qua đó, duy trì và phát triển lực lượng hội viên cũng như thực hiện có hiệu quả vai trò của Hội trong tình hình mới./.

Tin và ảnh: Ban biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang