Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 22/10/2022

Diễn đàn Cấp ủy, Chính quyền xã Ea Kênh đối thoại với Hộ nghèo, cận nghèo năm 2022

Căn cứ Kế hoạch số 13/KH-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2022 của UBND xã Ea Kênh về Kế hoạch giảm nghèo năm 2022 trên địa bàn xã Ea Kênh. Thực hiện Kết luận của đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Chủ tịch UBND huyện tại cuộc họp BCĐ rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo cấp huyện tại Thông báo số 326/TB – UBND, ngày 12 tháng 10 năm 2022 của UBND huyện Krông Pắc.

Nhằm tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về các quy định và chế độ chính sách đối với hộ nghèo, cận nghèo, hộ có mức sống trung bình giai đoạn 2022 - 2025; nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các hộ nghèo, cận nghèo để đề ra các giải pháp phù hợp với điều kiện thực trạng của từng hộ nghèo, cận nghèo, để giúp đúng đối tượng, nhu cầu để các hộ nghèo, cận nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững. Phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo theo kế hoạch đề ra.

Ngày 13 tháng 10 năm 2022, UBND xã Ea Kênh đã ban hành Kế hoạch tổ chức diễn đàn đối thoại giữa Cấp ủy, Chính quyền đối thoại với Hộ nghèo, cận nghèo năm 2022.  Thành phần bao gồm Cấp ủy, Chính quyền xã, BCĐ giảm nghèo xã, Chi bộ, BTQ, các tổ chức chính trị - xã hội tại các thôn, buôn, các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã. Địa điểm tổ chức: tại các thôn, buôn.

1 H2 DD BUON YE

Bà Trần Thị Vân - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã, Phó Ban Chỉ đạo giảm nghèo của xã quán triệt một số nội dung tại Buôn Yế

H5DD THANH XUAN

Bà Nguyễn Thị Lành - Cán bộ giảm nghèo của xã thông qua một số Văn bản liên quan đến công tác giảm nghèo bền vững của các cấp

DD1 THANH XUAN

Hình ảnh người dân thôn Thanh Xuân phát biểu tại buổi diễn đàn

Qua các buổi diễn đàn, bà con hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn đã trao đổi tâm tư nguyện vọng của mình và cảm ơn Đảng và Chính quyền các cấp đã quan tâm hỗ trợ người dân thuộc diện nghèo, cận nghèo, hộ có mức sống trung bình các chế độ chính sách như quà tết, gạo tết, vay vốn làm ăn phát triển kinh tế, BHYT....Tuy nhiên, bà con cũng kiến nghị các cấp cần tăng thêm các nguồn vốn vay ưu đãi, mở thêm nhiều lớp dạy nghề trên địa bàn, giúp bà con sớm tiếp cận được các tiến bộ của khoa học, kỹ thuật trong trồng trọt, chăn nuôi vươn lên thoát nghèo, cận nghèo và làm giàu chính đáng./.

Tin và ảnh: Ban biên tập

 

 

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang