Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024
Cập nhật lúc: 06/07/2022

Lễ khởi công xây nhà tình thương cho hộ gia đình Ông Y Sáu Niê - Buôn Ea Đun, xã Ea Kênh

Được sự thống nhất của Đảng ủy xã Ea Kênh, sáng ngày 06 tháng 7 năm 2022. Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và quyền trẻ em tỉnh Đắk Lắk và UBND xã Ea Kênh, Chi bộ, Ban tự quản Buôn Ea Đun đã tổ chức Lễ khởi công xây nhà tình thương cho hộ Ông Y Sáu Niê - Buôn Ea Đun, xã Ea Kênh.

HN 1

Ông Trần Thành Quang - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã nêu tầm quan trọng của việc hỗ trợ nhà tình thương

Về dự Lễ khởi công có Ông Nguyễn Nam Thanh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Krông Pắc; Bà Trần Thị Thành- Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện; Ông Trần Văn Hướng - UVBTV, Chủ tịch MTTQVN xã, Bà Trần Thị Vân - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã, cùng các Ông bà là đại diện cho các Ban ngành đoàn thể của xã, Chi bộ, BTQ, các tổ chức chính trị xã hội của Buôn Ea Đun, chủ thầu xây dựng, gia đình Ông Y Sáu Niê.

HINH NEN KC

Ông Nguyễn Nam Thanh - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện phát biểu tại Lễ khởi công

Gia đình Ông Y Sáu thuộc diện hộ cận nghèo của Buôn Ea Đun, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có 04 nhân khẩu, 02 vợ chồng và 02 con nhỏ, 02 người con nhỏ đều bị khuyết tật, 01 cháu bị câm điếc bẩm sinh, 01 cháu bị thiểu năng trí tuệ.

TRUOGN THON PHAT BIEU

Ông Nguyễn Khắc Hiệp - Bí thư Chi bộ - Trưởng Buôn đại diện Buôn và gia đình phát biểu cảm ơn tại Buổi Lễ

Với sự tài trợ 70 triệu đồng của Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên và đối ứng 40 triệu đồng của gia đình, dòng họ, cộng đồng trong Buôn, ngôi nhà được thiết kế với tổng diện tích 60m2. Dự kiến thời gian hoàn thành trong tháng 7 năm 2022.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ huyện, cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, các Nhà tài trợ nhằm hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đặc biệt về nhà có động lực vươn lên trong cuộc sống./.

Tin và ảnh: Ban Biên tập

In Gửi Email
THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay:

Hôm qua:

Trong tuần:

Tất cả:

Thống kê hồ sơ
ipv6 ready
Chung nhan Tin Nhiem Mang